Trường THCS Diễn Thành - Diễn Châu - Nghệ An

http://thcsdienthanh.dienchau.edu.vn


GIEO HẠT TRI THỨC

GIEO HẠT TRI THỨC
LỄ TRAO TẶNG TỦ SÁCH THƯ VIỆN: CHƯƠNG TRÌNH: GIEO HẠT TRI THỨC
 
Sáng 12/01/2017, Trường Trung học cơ sở Diễn Thành vinh dự đón nhận tủ sách thư viện do công ty Ferroli trao tặng với ý nghĩa "Gieo hạt tri thức". 
Trong buổi lễ, thầy hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Sơn xúc động cho biết: Khi mà trào lưu chơi games, lướt nét đang lên ngôi, văn hóa đọc đang bị mai một nhưng hàng ngày thầy chứng kiến một số học sinh của trường vẫn tranh thủ giờ nghí, giờ giải lao đến thư viện mượn những quyển sách cũ để đọc, thì 300 đầu sách và kệ áp tường của công ty Ferroli trao tặng là món quá vô cùng quý giá cho các em. 
Vậy là từ nay, các em đã có cơ hội tiếp xúc với các tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam cũng như trên thế giới, những tác phẩm mà trước đây là sách gối đầu giường của bao thế hệ, phải kể đến như Không gia đình, Đôn Ki Hô Tê, Sherloch Holmes, Chiếc lá cuối cùng..... . Bên cạnh đó là những đầu sách tham khảo, sách rèn luyện ký năng sống, và những cuốn danh nhân văn hóa.....
Đại diện phía công ty, ông Hồ Mậu rất phấn khởi khi thấy các em nâng niu từng quyển sách đặt lên kệ không quên liếc mắt xem tên sách là gì, có em còn đăng kí mượn sách ngay khi đoàn còn lắp ráp kệ.
Xin chân thành cảm ơn FERROLI đã GIEO HẠT TRI THỨC cho các em học sinh trường THCS Diễn Thành.
 

 

 
Những đầu sách quý giá
Những đầu sách quý giá


Đoàn lắp ráp kệ sách

 Đoàn kiểm tra lại các đầu sách
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô và các em học sinh
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô và các em học sinh

Tác giả bài viết: LT

Nguồn tin: Trường THCS Diễn Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây