Cải cách hành chính 2025

Thứ tư - 15/10/2025 08:33
Kế hoạch CCHC năm 2025 - THCS Diễn Thành

UBND HUYỆN DIỄN CHÂU
TRƯỜNG THCS DIỄN THÀNH
 
Số: 46/QĐ-THCSDT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
Diễn Thành, ngày 12 tháng 8 năm 2025
 
QUYẾT ĐỊNH
Ban hành Kế hoạch cải cách hành chính Trường THCS Diễn Thành năm 2025
 
 
 
 

HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THCS DIỄN THÀNH

 
Căn cứ Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Hiệu trưởng được quy định tại Điều 11 Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học được ban hành kèm theo Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT ngày 15/9/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
Căn cứ Kế hoạch cải cách hành chính 6 tháng cuối năm 2025 của xã Diễn Châu kèm theo Quyết định số 315/QĐ-UBND ngày 11/8/2025;
 
QUYẾT ĐỊNH:
 
Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này Kế hoạch cải cách hành chính Trường THCS Diễn Thành năm 2025
Điều 2. Giao bộ phận văn phòng, Trưởng các tổ chức, bộ phận nhà trường tổ chức triển khai, nhắc nhở, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch và định kỳ hằng tháng tổng hợp báo cáo theo quy định.
Điều 3. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.
          Các tổ chức, cá nhân và các bộ phận Trường THCS Diễn Thành có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
 
Nơi nhận:      
- Phòng GD&ĐT (để b/c);
- Như Điều 3(để t/h);
-  Lưu: VT.
HIỆU TRƯỞNG
 
 
 
 
Đậu Xuân Tư
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
UBND HUYỆN DIỄN CHÂU       TRƯỜNG THCS DIỄN THÀNH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
   
 
KẾ HOẠCH
Cải cách hành chính Trường THCS Diễn Thành năm 2025
(Ban hành kèm theo Quyết định số 46/QĐ-THCSDT ngày 12/8/2025)
 
Căn cứ Kế hoạch cải cách hành chính 6 tháng cuối năm 2025 của xã Diễn Châu kèm theo Quyết định số 315/QĐ-UBND ngày 11/8/2025;
Trường THCS Diễn Thành xây dựng Kế hoạch thực hiện công tác Cải cách hành chính (CCHC) năm 2025 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về kỷ luật, kỷ cương, ý thức, trách nhiệm, chất lượng và hiệu quả phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, viên chức.
- Góp phần tăng cường hơn nữa hoạt động của nhà trường đồng thời chú trọng nâng cao Chỉ số CCHC của cơ quan.
- Đẩy mạnh hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ đã đề ra tại Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước huyện Diễn Châu năm 2025. Đồng thời đưa ra các phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhằm tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế và tháo gỡ những khó khăn, vướng măc trong thực hiện công tác CCHC.
2. Yêu cầu
- Cán bộ, viên chức nhà trường nhận thức đầy đủ, xác định công tác CCHC là nhiệm vụ trọng tâm, là khâu đột phá trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành;
- Các nội dung, nhiệm vụ trong Kế hoạch CCHC năm 2025 phải bám sát sự chỉ đạo của UBND xã, Sở GD&ĐT và phù hợp với đặc điểm, thực trạng công tác CCHC.
- Xác định rõ vai trò của người đứng đầu trong triển khai nhiệm vụ CCHC.
- Bố trí đủ nguồn lực và có giải pháp triển khai cụ thể đảm bảo tính khả thi của kế hoạch.
II. CÁC CHỈ TIÊU CHỦ YẾU
1. Hiệu trưởng tổ chức triển khai thực hiện CCHC và chịu trách nhiệm toàn diện về công tác CCHC của nhà trường.
2. Thực hiện tự kiểm tra công tác CCHC đảm bảo các nhiệm vụ CCHC được thực hiện toàn diện, nghiêm túc, hiệu quả.
3. 100% số hồ sơ liên quan đến TTHC được giải quyết đúng hạn và trước hạn; tiếp tục thực hiện tốt việc thực hiện DVC trực tuyến trong việc giải quyết các thủ tục phổ cập giáo dục, chuyển trường cho học sinh THCS.
4. 100% các kiến nghị, phản ánh của phụ huynh học sinh được tiếp nhận, xử lý giải quyết kịp thời, đúng thời gian theo quy định pháp luật.
5. Đảm bảo 100% các cán bộ, giáo viên, nhân viên tiếp dân, giải quyết hồ sơ công việc được bồi dưỡng về kỹ năng văn hóa giao tiếp, ứng xử, kỹ năng phối hợp làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết hồ sơ trực tuyến;
6. 100% văn bản (VBQPPL và văn bản hành chính) được phát hiện sai phạm qua theo dõi, rà soát và kiểm tra được xử lý hoặc kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định;
7. Thực hiện nghiêm túc đúng và đủ quy định về đánh giá cán bộ, công chức, viên chức.
8. 100% văn bản giao dịch giữa phòng Giáo dục và nhà trường dưới dạng điện tử (trừ các văn bản không được chuyển qua mạng theo quy định).
9. Đẩy mạnh các hoạt động ứng dụng CNTT trong quản lý, điều hành công việc. Xây dựng và quản lý hoạt động website có hiệu quả.
III. NỘI DUNG CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
1. Công tác chỉ đạo, điều hành
- Nâng cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu trong chỉ đạo thực hiện công tác CCHC; gắn công tác CCHC với công tác thi đua, khen thưởng hàng năm.
- Ban hành kế hoạch thực hiện CCHC năm 2025; thực hiện đầy đủ các báo cáo CCHC theo quy định.
- Xây dựng hệ thống quản lý đồng bộ, thông suốt từ nhà trường đến cán bộ, giáo viên, nhân viên, tăng tính dân chủ và hiệu quả trong công tác chỉ đạo, điều hành của của Ban giám hiệu nhà trường trong hoạt động quản lý dạy - học; tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về kỷ luật, kỷ cương, ý thức trách nhiệm, chất lượng phục vụ nhân dân của cán bộ, công chức, viên chức, trước hết là đội ngũ cán bộ quản lý.
- Tổ chức quán triệt, triển khai sâu rộng đến cán bộ, giáo viên, nhân viên các nội dung, nhiệm vụ, kế hoạch hành động của kế hoạch cải cách hành chính 6 tháng cuối năm 2025 của xã Diễn Châu kèm theo Quyết định số 315/QĐ-UBND ngày 11/8/2025;
- Áp dụng triệt để việc ứng dụng CNTT vào quản lý hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến thực hiện có hiệu quả việc xây dựng chính phủ điện tử trong toàn ngành làm cơ sở cho việc tổ chức, chỉ đạo, điều hành kịp thời, chính xác các nhiệm vụ từ Ban giám hiệu và được xử lý một cách có hệ thống.
- Đổi mới và đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền; tăng cường các hình thức thông tin, tương tác với cha mẹ học sinh; nâng cao chất lượng các nội dung, chú trọng tuyên truyền về những giải pháp, lợi ích mà chính quyền cung cấp cho cha mẹ học sinh; nêu gương các cá nhân làm tốt công tác CCHC.
- Tổ chức triển khai kịp thời Kế hoạch CCHC của Phòng, của nhà trường tới cán bộ, viên chức; phân công trách nhiệm cụ thể, xác định rõ mục tiêu, chỉ tiêu, tiến độ hoàn thành.
- Xác định rõ trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác CCHC; tăng cường sự giám sát của nhân dân trong việc thúc đẩy CCHC, đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, viên chức và học sinh.
- Tiếp tục tham mưu, phối hợp tổ chức có hiệu quả các buổi tiếp xúc, đối thoại với đại diện cha mẹ học sinh về việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục của nhà trường; kịp thời xử lý, chỉ đạo giải quyết nhanh và đúng thẩm quyền các khiếu nại, tố cáo thuộc lĩnh vực, nhiệm vụ và quyền hạn được giao. Tiếp thu đầy đủ và xử lý, phúc đáp kịp thời, giải trình theo quy định các phản ánh, kiến nghị, góp ý, yêu cầu từ cha mẹ học sinh.
- Duy trì việc thực hiện đánh giá hiệu quả và chất lượng công việc của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
- Tự đánh giá chỉ số CCHC của đơn vị nhà trường.
2. Cải cách thể chế
- Thực hiện đầy đủ, đúng quy định những văn bản chỉ đạo của cơ quan cấp trên đảm bảo chức năng quản lý nhà nước theo hướng thu gọn đầu mối, xây dựng quy chế làm việc đảm bảo rõ người, rõ trách nhiệm thẩm quyền của nhà trường, cá nhân.
- Rà soát, bổ sung các văn bản của nhà trường mới ban hành thực hiện đảm bảo hợp pháp, tính thống nhất, tính khả thi và phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường. Kịp thời công bố các văn bản quy phạm pháp luật của cấp trên mới ban hành bảo đảm công khai và tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, viên chức và phụ huynh tiếp cận các văn bản pháp quy.
- Thực hiện xử lý nghiêm cán bộ, công chức, viên chức vi phạm trách nhiệm và đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp nhằm siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính.
3. Cải cách tổ chức bộ máy
Triển khai kịp thời, thực hiện nghiêm các quyết định và chỉ đạo của Đảng uỷ, UBND xã, Sở GD&ĐT Nghệ An về kiện toàn tổ chức bộ máy; phân công nhiệm vụ theo hướng chuyên môn hoá từng khâu, từng loại việc nhằm tăng tính chủ động, sáng tạo, khai thác tiềm năng và tinh thần trách nhiệm của CBCCVC.
4. Cải cách chế độ công vụ
- Thực hiện nghiêm các quy định về quản lý, sử dụng viên chức thược phạm vi quản lý; bảo đảm cơ chế cạnh tranh, dân chủ, công khai, minh bạch trong giới thiệu quy hoạch, đề bạt viên chức.
- Xây dựng đội ngũ viên chức đảm bảo tiêu chuẩn, chức danh theo quy định; nâng cao chất lượng, tinh thần trách nhiệm, đạo đức, tác phong chuyên nghiệp, kỷ luật, kỷ cương, thân thiện và tận tình phục vụ nhân dân của đội ngũ viên chức trong thực thi công vụ.
- Tiếp tục tổ chức thực hiện quy chế, quy trình giải quyết công việc đối với từng bộ phận. Từng công chức, viên chức phải xây dựng kế hoạch làm việc hàng tháng cụ thể; công khai, chi tiết hóa quy trình giải quyết công việc đảm bảo sự đồng bộ, thông suốt “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ quy trình, rõ hiệu quả”.
Thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, tăng cường kiểm tra cán bộ, viên chức, chú trọng kiểm tra đột xuất, tái kiểm tra việc khắc phục tồn tại được chỉ ra từ đợt kiểm tra trước đây.
- Tiếp tục thực hiện tốt các bộ Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức trong nhà trường.
5. Cải cách thủ tục hành chính
- Cập nhật, niêm yết công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức. Phân công cán bộ và công khai số điện thoại của cán bộ chịu trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết phản ánh, kiến nghị liên quan đến việc giải quyết các thủ tục hành chính của các bộ phận chức năng trong nhà trường.
- Xây dựng và công khai quy trình, thời gian giải quyết các thủ tục hành chính trên bảng công khai TTHC và trên Website của nhà trường. Phân công cán bộ, viên chức phụ trách, bố trí cơ sở vật chất phục vụ giải quyết các thủ tục hành chính thuộc phạm vi trách nhiệm của nhà trường. Đảm bảo thời gian, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Tiếp tục thực hiện Bản cam kết trách nhiệm của người đứng đầu trong cải cách TTHC.
- Thực hiện xử lý đầy đủ, kịp thời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết;
- Có giải pháp nâng cao chất lượng hội họp; giảm giấy tờ hành chính không cần thiết; nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính.
- Thực hiện việc tiếp dân, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính theo quy định; đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện thủ tục hành chính tại đơn vị.
6. Cải cách tài chính công
- Ban hành Quy chế chi tiêu nội bộ. Thực hiện công tác kiểm kê, quản lý tài sản công theo quy định. Bảo quản, khai thác, sử dụng thiết bị dạy học có hiệu quả và đúng quy định hiện hành.
- Thực hiện Quy chế công khai tài chính theo quy định của Thủ tướng Chính phủ bằng một trong các hình thức: Niêm yết tại trụ sở cơ quan; thông báo bằng văn bản đến các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân có liên quan.
- Thực hiện đúng quy định các khoản thu trong nhà trường.
- Tăng cường công tác kiểm tra nội bộ việc quản lý, sử dụng tài chính, tài sản; việc thu, chi trong nhà trường.
- Đẩy mạnh xã hội hóa trong nhà trường nhằm hỗ trợ kịp thời cho học sinh có điều kiện học tập tốt.
7. Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số
- Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động nhà trường. Thực hiện kết nối liên thông phần mềm quản lý văn bản và chỉ đạo điều hành; tăng tỷ lệ văn bản được ký số, văn bản điện tử trao đổi giữa các cơ quan đạt từ 90% trở lên.
- 100% cán bộ, giáo viên thường xuyên ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu ngành, cập nhật các thông tin hoạt động của trường và các thủ tục hành chính trên trang Website của trường.
(thcsdienthanh.dienchau.edu.vn)
IV. GIẢI PHÁP
- Tổ chức tuyên truyền, tập huấn cho cán bộ, viên chức hiểu đúng, hiểu đủ về CCHC.
- Nâng cao năng lực nghiên cứu, tham mưu của cán bộ, viên chức, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, tổ trưởng, tổ phó chuyên môn, bộ phận văn phòng và cán bộ, viên chức trực tiếp giải quyết TTHC.
- Gắn trách nhiệm của từng cán bộ, viên chức trong CCHC; việc thực hiện CCHC là tiêu chí để đánh giá thi đua, khen thưởng cho tập thể, cá nhân.
- Tăng cường kiểm tra nội bộ công tác CCHC; đưa nội dung kiểm tra CCHC vào các kế hoạch kiểm tra nội bộ nhà trường.
V. PHÂN CÔNG CỤ THỂ CÁC NHIỆM VỤ VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2025 (theo phụ lục đính kèm)
VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Ban giám hiệu
- Hiệu trưởng xây dựng kế hoạch CCHC năm 2025 và triển khai đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
- Ban giám Hiệu triển khai, tổ chức kiểm tra đôn đốc và chịu trách nhiệm trong việc thực hiện các chủ trương, biện pháp về CCHC để nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành kỷ cương, kỷ luật của cán bộ, viên chức về CCHC trong cơ quan đơn vị.
2. Các tổ chức, đoàn thể
- Các tổ chức, đoàn thể của nhà trường thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính liên quan, tham mưu cho Hiệu trưởng xây dựng các báo cáo, kế hoạch hoạt động của đơn vị và thực hiện theo các nhiệm vụ được phân công.
- Bộ phận Kế toán, văn phòng trường ngoài các nhiệm vụ được phân công tại phụ lục, tham mưu phê duyệt, thanh quyết toán kinh phí CCHC.
Trên đây là Kế hoạch thực hiện CCHC năm 2025 của trường THCS Diễn Thành, đề nghị các Tổ trưởng, Trưởng các bộ phận, đoàn thể, viên chức, người lao động nghiêm túc thực hiện kế hoạch này. Nếu gặp khó khăn, vướng mắc hoặc vấn đề mới phát sinh phải báo cáo lãnh đạo nhà trường để có biện pháp chỉ đạo, giải quyết.
 
Nơi nhận:
- UBND xã Diễn Châu (để b/c);
- Cán bộ, viên chức nhà trường (để thực hiện);
- Website nhà trường;
- Lưu: VT.
HIỆU TRƯỞNG
 
 
 
  
Đậu Xuân Tư
 
 
 

PHỤ LỤC
Phân công nhiệm vụ và triển khai thực hiện CCHC năm 2025
 
 
Nhiệm vụ chung Nhiệm vụ cụ thể Sản phẩm Người chủ trì Các cá nhân, tổ chức phối hợp Thời gian thực hiện
Công tác chỉ đạo, điều hành 1- Ban hành kế hoạch CCHC kịp thời Kế hoạch CCHC năm
2025.
Ban giám hiệu(Hiệu trưởng)   Trong năm
2025
2. Thực hiện đầy đủ các báo cáo CCHC theo quy định. Báo cáo CCHC 6 tháng, BC năm Ban giám hiệu(Hiệu trưởng) Văn phòng  
3. Xây dựng kế hoạch tuyên truyền CCHC năm 2025 và tăng cường công tác tuyên truyền, tập huấn cho văn phòng, các tổ trưởng chuyên môn và lãnh đạo các đoàn thể, cán bộ, viên chức để hiểu đúng, hiểu đủ CCHC nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức về công tác CCHC trong toàn trường.
  • KH tuyên truyền CCHC năm 2025
  • CB,CC,VC, nhân viên văn phòng thực hiện tốt công tác hành chính.
Ban giám hiệu(Hiệu trưởng) 2 tổ chuyên môn Trong năm
2025
4. Tăng cường kiểm tra nội bộ công tác CCHC đối với văn phòng nhà trường, các tổ chuyên môn, các bộ phận chức năng và cán bộ, viên chức; đưa nội dung kiểm tra CCHC vào kế hoạch kiểm tra nội bộ nhà trường. Thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra nội bộ; Hồ sơ kiểm tra nội bộ đầy đủ, chặt chẽ.     Trong năm
2025
Cải cách thể chế 5. Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước, quy định của ngành, nội quy của cơ quan đơn vị cho cán bộ, viên chức, học sinh và cha mẹ học sinh.
  • Quy chế làm việc trong nhà trường­
- Nội quy của nhà trường
  • Các VB chỉ đạo
Ban giám hiệu(Hiệu trưởng) - Công đoàn nhà trường Trong năm
2025
6. Đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác xây dựng văn bản chỉ đạo, điều hành, kế hoạch triển khai thực hiện chỉ đạo của cấp trên. Chú trọng ban hành các văn bản cụ thể hóa cơ chế, chính sách của Đảng và nhà nước nhằm đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả quản lý và chỉ đạo công tác chuyên môn. - Các kế hoạch trong nhà trường.
- Các văn bản đi cụ thể hóa chính sách của Đảng và nhà nước.
 
Ban giám hiệu (Hiệu trưởng);
Bí thư chi bộ.
- Công đoàn nhà trường Trong năm
2025
  7. Sắp xếp, quản lý, lưu trữ văn bản đi, đến khoa học đúng quy định, Niêm yết, công khai đầy đủ, kịp thời TTHC tại cơ quan và tại trang Website của nhà trường - Sổ lưu văn bản đi, đến, văn bản đi-đến đều lưu đầy đủ, sắp xếp tương đối khoa học. Cập nhật thông tin trên trang web nhà trường. - Hiệu trưởng   Trong năm
2025
Cải cách tổ chức bộ máy 8. Xây dựng quy chế làm việc, trong đó phân công công tác rõ ràng cho các thành viên trong nhà trường.
9. Xây dựng nội quy trong nhà trường.
10. Thường xuyên rà soát, điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ nhà trường, các tổ chuyên môn, các bộ phận chức năng trong nhà trường. Xây dựng quy chế phối hợp giữa nhà trường với tổ chức Công đoàn.
11. Xây dựng quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức, thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh nơi công sở.
  • Quy chế làm việc của nhà trường.
  •  
  • Nội quy nhà trường.
  • Quy chế phối hợp giữa nhà trường và công đoàn.
Ban giám hiệu - Công đoàn nhà trường Trong năm
2025
Cải cách chế độ công vụ 12. Thực hiện nghiêm luật viên chức; Luật giáo dục.
13. Xây dựng và triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên đối với cán bộ quản lý, giáo viên.
- Xây dựng và rà soát quy hoạch đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ tổ chuyên môn và các đoàn thể.
14. Thực hiện đánh giá cán bộ, viên chức; đánh giá chuẩn nghề nghiệp CBQL, giáo viên theo quy định hiện hành, đảm bảo chính xác, khách quan, đúng quy trình, theo các tiêu chí cụ thể, gắn với chất lượng, hiệu quả công việc, trong đó đề cao việc thực hiện tốt công tác CCHC, có tác dụng động viên đội ngũ cán bộ, viên chức nổ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy ưu điểm, khắc phục tồn tại hạn chế.
15. Phân công chuyên môn và công tác kiêm nhiệm cho giáo viên, nhân viên hợp lý, đảm bảo công bằng, dân chủ, phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và hoạt động nhà trường. Cán bộ quản lý tham gia giảng dạy đúng quy định.
16. Tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, chấn chỉnh lề lối làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm, nâng cao hiệu quả sử dụng thời gian làm việc trong cơ quan gắn với "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
  • 100 % CB, GV, NV trong nhà trường không vi phạm luật cán bộ, công chức, viên chức; Luật giáo dục.
  • Kế hoạch BDTX
  • Kế hoạch phát triển của nhà trường.
  • QĐ tổ trưởng, tổ phó tổ CM, VP.
 
 
 
 
- Kết quả đánh giá công chức, viên chức.
- Kết quả đánh giá chuẩn CBQL, giáo viên, đánh giá nhân viên
- Hồ sơ Thi đua
 
- Phân công nhiệm vụ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên đầu năm học; hàng tháng
- Quy chế dân chủ...
Ban giám hiệu - 2 tổ chuyên môn Trong năm
2025
Cải cách thủ tục hành chính 17. Xây dựng và công khai quy trình, thời gian giải quyết các thủ tục hành chính. Phân công cán bộ, viên chức phụ trách, bố trí cơ sở vật chất phục vụ giải quyết các thủ tục hành chính thuộc phạm vi trách nhiệm của nhà trường. Đảm bảo thời gian, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính.
18. Niêm yết công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức. Phân công cán bộ và công khai số điện thoại của cán bộ chịu trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết phản ánh, kiến nghị liên quan đến việc giải quyết các thủ tục hành chính của các bộ phận chức năng trong nhà trường.
 
19. Có giải pháp nâng cao chất lượng hội họp; giảm giấy tờ hành chính không cần thiết; nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính.
20. Thực hiện việc tiếp dân, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính theo quy định; đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện thủ tục hành chính tại đơn vị.
  • Kế hoạch làm việc.
 
 
 
 
 
  • Kế hoạch; Thông báo lịch tiếp công dân
  • Biên bản làm việc, biên bản hội họp.
  • Sổ theo dõi lịch tiếp dân.
  • Bảng niêm yết Ba công khai; Bảng thông báo lịch tiếp dân...
  • Ban giám hiệu (Hiệu trưởng)
  • Bộ phận văn phòng
- Công đoàn nhà trường Trong năm
2025
Cải cách tài chính công 21. Tăng cường công tác kiểm tra nội bộ việc quản lý, sử dụng tài chính, tài sản; việc thu, chi trong nhà trường.
22. Tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí theo Chỉ thị số 27-CT/TW ngày 25/12/2023 của Ban Bí thư Trung ương Đảng
- Hồ sơ kiểm tra nội bộ Ban giám hiệu Ban TTND -
 
Trong năm 2025
Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số 23. 100% cán bộ, giáo viên thường xuyên ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy.
24. Thường xuyên cập nhật thông tin, dữ liệu, thực hiện có hiệu quả webside nhà trường, hộp thư điện tử...
- Tiếp tục đầu tư phương tiện, trang thiết bị làm việc của cán bộ, viên chức.
- 44/44 cán bộ, giáo viên cá khả năng ứng dụng tốt CNTT.
- Website; gmail, các phần mềm trực tuyến của nhà trường.
- Tất cả đều được kết nối mạng Internet.
Ban giám hiệu (Hiệu trưởng)
- Bộ phận chuyên môn nhà trường.
 
 
 
  Trong năm
2025
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Đậu Xuân Tư

Nguồn tin: Trường THCS Diễn Thành:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay26
  • Tháng hiện tại6,229
  • Tổng lượt truy cập433,364
VIDEO SỰ KIỆN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây